Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

Dạy học làm bánh ở TPHCM uy tín giá rẻ

Bạn đang băng khoăn cần tìm lớp học làm bánh ở đâu ?

- Chúng tôi rất vui là nơi giải đáp thắc mắc này cho bạn. Hiện đang có rất nhiều cơ sở mở các lớp học dạy làm bánh ở TPHCM cũng như ở các tỉnh thành khác trên cả nước.

- Trong số đó một số trường nghề các trung tâm bồi dưỡng văn hóa cũng có mở các lớp dạy học làm bánh nằm khắp nơi ở nội thành TPHCM.

- Bên cạnh đó còn có rất nhiều cơ sở tư nhân cũng nhận học viên học làm các loại bánh. Lò học làm bánh của chú Quân là một nơi điển hình.

hoc-lam-banh

Dạy học làm bánh tiêu là một trong những các bánh chú Quân dạy

Các học phần dạy làm bánh của lò chúng tôi

      + Bánh tiêu
      + Bánh bò
      + Bao hấp
      + Bao ăn tiệc
      + Quẩy
      + Da lợn
      + Bánh cam
      + Bông lan
      + Banh mì ngọt
      + Bánh mì lạt
      và 1 số loại bánh khác.
** Chỉ 400k / Món bao nguyên liệu **

Lò dạy học làm bánh chú Quân chất lượng giá rẻ !

+ Tự hào là lò học và dạy làm bánh của chú Quân với thâm niên gần 25 năm trong nghề bánh. Lò dạy học làm bánh ngụ tại Q3 TPHCM có bề dày kinh nghiệm và thời gian gắn bó lâu dài với nghề.

+ Lò dạy học làm các loại bánh chú Quân luôn lấy chữ "TÍN" làm tiêu chí đầu tiên khi dạy học viên làm bánh.

+ Được sự ủng hộ của tập thể học viên trong và ngoài nước đã từng theo học tại lò dạy làm bánh ở Q3 TPHCM và được chú Quân trực tiếp hướng dẫn học các kĩ thuật làm bánh.

+ Đến với lớp học dạy làm bánh chúng tôi mong muốn là có thể truyền đạt lại tất cả các kĩ thuật cũng như kĩ năng trong lúc học làm các loại bánh đặc biệt là những “bí quyết” để có thể làm ra một cái bánh thật ngon cho các học viên theo học tại đây.

+ Chúng tôi với mục tiêu tạo ra những trải nghiệm những cách thức học làm bánh một cách tuyệt vời, lò học dạy làm bánh của chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cho lớp học làm bánh.

hoc-lam-banh-o-tphcm


Học viên sẽ nhận được gì ở lò dạy học làm bánh của chú Quân ?

+ Học viên đến lớp dạy làm bánh của chú Quân bạn hoàn toàn yên tâm không sợ bị “dấu nghề” bạn sẽ học được tất cả những bí quyết để nắm vững kiến thức cơ bản lẫn chuyên sâu và từ đó có thể tự mình làm bánh với chất lượng tốt nhất.
+ Bên cạnh đó học viên được hỗ trợ đầy đủ các trang thiết bị cũng như nguyên liệu. Học viên chỉ cần học và học. Đến với lớp học dạy làm bánh ở TP HCM bạn sẽ được chú Quân “cầm tay chỉ việc” một cách tận tình.

+ Ngoài ra học viên còn được tư vấn để tìm hiểu thêm kinh nghiệm kinh doanh các loại bánh "vốn ít lời nhiều" duy nhất ở lò dạy học làm bánh của chú Quân.

 Học 1 món dạy 1 món, 2 món dạy 2 món, không bắt học theo gói như các trung tâm khác bắt buộc. Dạy 1 kèm 1, giờ học chủ động không học theo khóa, thích giờ nào gọi trực tiếp xếp lịch

Liên hệ về lò dạy học làm bánh :

- 0989 480 048  -  0902 523 070  -  (08) 39314350 Anh Quân
- Địa chỉ: 192H4 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3, TP HCM (Đối diện câu lạc bộ Lan Anh)  

Tìm từ khóa trên google: hoc lam banh o tphcm, day hoc lam banh, học làm bánh, học làm bánh ở tphcm, lớp dạy học làm bánh, kinh nghiệm học làm bánh.